Author: อาจารย์อภิรดี สราญรมย์

Digital Summit 2019 @ New York City

เป้าหมายของการจัด Digital Summit ในทุกปีนั้นเพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์ด้านการตลาดดิจิทัลที่ปัจจุบันไม่สามารถปฎิเสธได้ว่า การตลาดยุคใหม่นั้นมีการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา เพราะฉนั้นการมี Digital Summit เป็นการรวมตัวผู้ที่มีบทบาทในโลกของการตลาด ที่จะมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ บอกเล่าถึงสถานการณ์ กลยุทธ์และกรณ๊ศึกษาต่าง ๆ ที่โลกปัจจุบันปรับตัว และพัฒนาการตลาดอย่างไรให้ทันกับโลกดิจิทัลในทุกวันนี้ โดยผู้เข้าร่วมเป็นวิทยากรนั้นได้รับความนิยมและนับถือระดับโลกในธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Seth Godin ผู้สร้างและพัฒนาเว็ปไซด์ นักการตลาด ผู้ประกอบการและนักเขียน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลกที่ให้แนวคิดเรื่องการตลาดยุคดิจิทัลในยุคแรกเริ่ม, Mitch Lowe ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Netflix, Carol Carpenter ผู้เป็น Vice president, Marketing ของ Google Cloud และผู้บริหารอีกมากมายจากบริษัทชั้นนำเช่น Facebook, Instagram, Spotify.  เป็นต้น บทสรุปของการเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ As of late 2018, Instagram had surpassed the 1 billion active users […]

5 total views, 1 views today

By อาจารย์อภิรดี สราญรมย์ | Staff Blogs
DETAIL

Digital Summit 2019 @ New York City, USA

การจัดงาน Digital Summit ประจำปี 2019 ปีนี้นั้นได้จัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป้าหมายของการจัด Digital Summit ในทุกปีนั้นเพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์ด้านการตลาดดิจิทัลที่ปัจจุบันไม่สามารถปฎิเสธได้ว่า การตลาดยุคใหม่นั้นมีการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา เพราะฉนั้นการมี Digital Summit เป็นการรวมตัวผู้ที่มีบทบาทในโลกของการตลาด ที่จะมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ บอกเล่าถึงสถานการณ์ กลยุทธ์และกรณ๊ศึกษาต่าง ๆ ที่โลกปัจจุบันปรับตัว และพัฒนาการตลาดอย่างไรให้ทันกับโลกดิจิทัลในทุกวันนี้ โดยผู้เข้าร่วมเป็นวิทยากรในปีนี้ประกอบไปด้วยผู้ที่ได้รับความนิยมและนับถือระดับโลกในธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Seth Godin ผู้สร้างและพัฒนาเว็ปไซด์ นักการตลาด ผู้ประกอบการและนักเขียน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลกที่ให้แนวคิดเรื่องการตลาดยุคดิจิทัลในยุคแรกเริ่มและ Rand Fishkin ที่ทั้งสองมาเป็น keynote หลักของการประชุมในครั้งนี้ โดยทั้งคู่ได้เน้นไปถึงการสร้างแบรนด์ที่เป็นตัวตนของตัวเองมากที่สุดโดยไม่ต้องสนว่าจำนวนผู้บริโภคจะมีความชอบในตัวตนนี้หรือไม่ เพียงแต่จะต้องพยายามความเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริงของตัวสินค้า หรือธุรกิจ หรือตัวตนตัวอย่างก็ตาม เขายังได้แนะนำอีกว่า “I don’t need to like you to win. Hate me or love me as long […]

82 total views, no views today

By อาจารย์อภิรดี สราญรมย์ | Staff Blogs
DETAIL
TOP