ประวัติผลงานทางวิชาการ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2554 – ปัจจุบัน

ชื่อ – สกุล วิศนันท์ อุปรมัย ตำแหน่งทางวิชาการ อาจารย์ ดร.

ตำแหน่ง 1)       อาจารย์ประจำหลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต

ตำแหน่ง2)       อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต

ตำแหน่ง3)       อาจารย์ผู้สอน………………………………………………………………………………….

 
ลักษณะผลงานทางวิชาการ
ชื่อผลงานทางวิชาการ (ระบบ APA)
ปีที่เผยแพร่
ปีที่คาดว่าจะเผยแพร่
*วิธีการเผยแพร่
หลักฐาน
การนำไปใช้ประโยชน์
หมายเหตุ
1
เอกสารประกอบการสอน
  1. สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน และการตลาด
  2. ระบบสารสนเทศและวิจัยการตลาด
  3. การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
  4. Slide ประกอบการสอนวิชา Marketing & Consumer Behavior หลักสูตร International MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)
    1.1 STP
    1.2 Marketing mix
    1.3 Branding & IMC
    1.4 CRM
2561
2561
2561
2559
 
สื่อการสอน
สื่อการสอน
สื่อการสอน
สื่อการสอน
 
 
 
2
เอกสารคำสอน
  1. เอกสารการสอนชุดวิชา สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน และการตลาด 
  2. เอกสารการสอน การออกแบบการวิจัยการตลาด ชุดวิชาระบบสารสนเทศและวิจัยการตลาด
  3. เอกสารการสอน บรรจุภัณฑ์และตราผลิตภัณฑ์ ชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
  4. เอกสารการสอนในประมวลสาระชุดวิชาการจัดการการตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ หน่วยที่ 5 การจัดการราคา
  5. เอกสารการสอนชุดการจัดการการผลิตและดำเนินงานและหลักการตลาด หน่วยที่ 10 พฤติกรรมผู้บริโภค
  6. เอกสารการสอนในประมวลสาระชุดวิชาการจัดการการตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ หน่วยที่ 5 การจัดการราคา
  7. เอกสารการสอนชุดการจัดการการตลาด หน่วยที่ 7 การตลาดเป้าหมาย
2561

2561

2561

2560


2560


2560


2560
 
รูปเล่ม

รูปเล่ม

รูปเล่ม

รูปเล่ม


รูปเล่ม


รูปเล่ม


รูปเล่ม
 
 
 
3
บทความทางวิชาการ
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
4
ตำรา
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
5
หนังสือ
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
6
งานวิจัย
  1. ประสิทธิภาพตลาดแรงงานด้าน ICT กรณีศึกษา: นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม (The Efficiency of ICT Labour Market Case: Hochiminh City Vietnam)
2560
 
รูปเล่ม
 
 
 
7
ผลงานทางวิชาการรับใช้สังคม
  1. โครงการการตลาดตามแบบพ่อหลวงเพื่อปวงชนยากไร้
2560
 
สื่อการสอน
 
 
 
8
ผลงานทางวิชการในลักษณะอื่น
  1. Marketing Strategy with University Survival in the era 4.0 
  2. พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดอินเทอร์เน็ตยุค Thailand 4.0. นนทบุรี
  3. การพัฒนาศักยภาพธุรกิจร้านยาต่อการเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0.
2561

2560

2560
 
บทความวิชาการ

บทความวิชาการ

บทความวิจัย
 
 
 
9
งานแปล
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
10
งานอบรม
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 

* ตามหลักเกณฑ์การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการตามประกาศคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ เรื่องการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของบุคลากร มสธ.พ.ศ.2558

วิธีเผยแพร่

  1. รูปเล่ม
  2. รายงานการประชุมทางวิชาการ (Reporting)
  3. CD-ROM
  4. วารสาร
  5. โครงการ / ชิ้นงาน
  6. นิทรรศการ
  7. สื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น Blog , e-leaning
  8. อื่นๆ…………………………………………………..

 

1,422 total views, 6 views today