ประวัติผลงานทางวิชาการ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2554 – ปัจจุบัน

ชื่อ – สกุล ยุทธนา ธรรมเจริญ ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์

ตำแหน่ง 1)       อาจารย์ประจำหลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(การตลาด)

ตำแหน่ง2)       อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(การตลาด)

ตำแหน่ง3)       อาจารย์ผู้สอน หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(การตลาด) และหลักสูตรบริหารธุรกิจ

 
ลักษณะผลงานทางวิชาการ
ชื่อผลงานทางวิชาการ (ระบบ APA)
ปีที่เผยแพร่
ปีที่คาดว่าจะเผยแพร่
*วิธีการเผยแพร่
หลักฐาน
การนำไปใช้ประโยชน์
หมายเหตุ
1
เอกสารประกอบการสอน
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
2
เอกสารคำสอน
  1. การจัดการช่องทางการตลาดและห่วงโซ่อุปทาน
  2. การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค
2558
2558
 
 
 
 
 
3
บทความทางวิชาการ
  1. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทย
    3.2 แรงจูงใจในการทำงานและการลาออกจากงานของผู้แทนยาในประเทศไทย
2560

2559
 
 
 
 
 
4
ตำรา
  1. การจัดการช่องทางการตลาดและห่วงโซ่อุปทาน
  2. การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค
2558
2558
 
 
 
 
 
5
หนังสือ
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
6
งานวิจัย
  1. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทย
  2. การพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชห่วย)
  3. แรงจูงใจในการทำงานและการลาออกจากงานของผู้แทนยาในประเทศไทย
2560

2559

2559
 
 
 
 
 
7
ผลงานทางวิชาการรับใช้สังคม
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
8
ผลงานทางวิชการในลักษณะอื่น
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
9
งานแปล
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 
10
งานอบรม
  1. ………………………………………………………………….
  2. ………………………………………………………………….
  3. ………………………………………………………………….
 
 
 
 
 
 

* ตามหลักเกณฑ์การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการตามประกาศคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ เรื่องการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของบุคลากร มสธ.พ.ศ.2558

วิธีเผยแพร่

  1. รูปเล่ม
  2. รายงานการประชุมทางวิชาการ (Reporting)
  3. CD-ROM
  4. วารสาร
  5. โครงการ / ชิ้นงาน
  6. นิทรรศการ
  7. สื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น Blog , e-leaning
  8. อื่นๆ…………………………………………………..

 

1,766 total views, 6 views today